Geltandi hundar

Ekki get ég skiliš žį hundeigendur sem tjóšra hundana sķna śti og fara svo jafnvel til vinnu, hverslags frekja er žetta aš lįta hundinn gelta og vęla hįlfu og heilu dagana öllu hverfinu til ama, žar aš auki hverslags mešferš er žetta į dżrinu jafnvel nišur ķ litla hvolpa, hefši ég haldiš aš žeim liši nś betur inni ķ örygginu į heimilinu į mešan fólk er aš vinna, viš erum meš hund  og meš lokašan pall en hans śtivist felst ķ göngutśrum og svo einstaka sólbašsstundum śti į palli og lķtur hann į žaš sem persónulega móšgun ef viš lokum huršinni žegar hann bregšur sér śt aš kanna svęšiš. en ekki hvaš hans stašur er meš okkur Annars allt gott af mér og mķnum aš frétta prinsinn farin aš róa į nżja bįtnum voša voša sęll og ekki hvolft žegar žetta er ritaš, bara flottur, geltlausar kvešjur Erna

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Minn hundur er tęplega 15 mįnaša gamall, og hefur hann bara veriš einn heima tvisvar ķ innan viš klukkutķma ķ hvort skiptiš.  Ég į svona nįgranna sem lętur hundana sķna gelta, ég hef  heyrt gelt ķ žeim ķ margar klukkustundir samfellt.  Žaš er algjörlega óžolandi aš hlusta į hunda gelta śt ķ eitt. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 10.7.2008 kl. 03:07

2 Smįmynd: Toffy

Hę hę

jį ég skil ekki svona eigendur... žaš er samt žó skįrra ef aš žeir eru bundnir śti žegar fólkiš er heima og getur fylgst meš žeim.... Annars į fólk bara aš fį sér hund ef žaš hefur tķma fyrir žį... :)

kvešja

Toffy 

Toffy, 11.7.2008 kl. 14:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband