Feršalög

Jęja allt ķ ljómanum hér, žeir fešgar fóru aš sigla ķ dag, voša lukkulegir meš daginn į mešan ég svaf, svo śtiteknir og fķnir į mešan ég grį og guggin fagnaši meš žeim meš žvķ aš elda kjślla Ala leti, ekki spennandi matur žaš. geri betur žegar ég kemst ķ frķ .

Ég er mikiš bśin aš spį og spekślera hvernig feršabransinn er aš fara meš landann žessa dagana, seinkar flugi, fellir nišur flug og bara allt sem žeim dettur ķ hug, lķtiš sem viš getum gert ķ žvķ žar sem žeir viršast svo vel varšir af smįa letrinu. Sat eitt sinn į flugvellinum į Portugal vegna bilunar og af rausn sinni gaf feršaskrifstofan faržegum miša fyrir mat og frįbęri parturinn var aš  žś gast fengiš samloku meš skinku eša osti og ekkert annaš , rausnarlegt žaš!!!!  sérstaklega ķ ljósi žess aš veitingarstaširnir inni į vellinum tóku ekki kreditkort. Hugsa aš smettin į okkur į žessari stundu,hefšu ekki veriš notuš ķ auglżsingar fyrir nęstu feršar. kveš aš sinni


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hilmir Arnarson

Ég gęti alveg žegiš kjślla Ala leti annaš slagiš.  Žegar ég er ķ frķi er matseldin hjį mér ekki upp į marga fiska... eša öllu heldur ekki upp į neinn fisk.  Žaš er pasta og hakk sem ratar yfirleitt į pönnuna en kjśklingur, nei, ég bara treysti mér einhvern veginn ekki ķ žį eldamennsku.  Žś mįtt hlęja og skammast en svona er ég.  Ahh... nś lżg ég, ég get eldaš hann ķ ofni

Hilmir Arnarson, 16.7.2008 kl. 23:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband