Śt aš borša

Hafiš žiš lent ķ žvķ aš vera śti į borša og svo fer fólkiš af nęsta borši og duglega starfsfólkiš kemur į öšru hundrašinu og gerir klįrt fyrir nęsta hóp og viti menn śša svo yfir boršiš meš einhverjum hreinsilegi svo allt sé nś skķnandi hreint og mašur situr og smjattar į Ajax og žaš sem eftir lifir af mįltķšinni smakkast eins og Ajax, Bjakk get ekki sagt annaš,

nś er ég bśin aš vera aš  tķna ber og sveppi og svo um leiš og ég set žetta ķ frost žį hendi ég hluta af skammtinum frį žvķ ķ fyrra, spurning hvort žetta sé svona sįlfręšivinna, śti ķ rólegheitum aš tķna og svo heim aš handera žetta og svo fylla matarkistuna, virkar svona nęstum eins og aš moka alltaf sama skuršinn, allavega finnst mér žaš žegar ég er aš henda afrakstri sķšasta hausts

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband