Kajak

Jęja loksins lęt ég verša af žvķ aš skrifa nokkrar lķnur

Viš erum ķ orlofi į Neskaupstaš ķ nżja sumar slotinu,  ekki slęmt, gęti alveg hugsaš mér aš koma hér ašra helgi ķ sumar, En hér kemur stóra fréttin, viš  komum hérna nišur eftir til aš prinsinn gęti fariš į kajak nįmskeiš og pabbinn meš svo aš žeir gętu nś leikiš saman

viti menn svoooo  įhrifagjörn komin į laugarbakkann og ofanķ kajak er žaš nęsta sem ég veit viršuleg hśsfrśin ég, viss um aš žetta yrši mitt sķšasta en įkvaš samt aš slį til og er vķst aš fara ķ  restina af prógramminu į morgunn og kįrnar į ašeins gamaniš žvķ žaš veršur į sjónum en ekki ķ sundlauginni svo žaš er eins gott aš frśin tolli ķ dallinum, nei žetta er frįbęrt og auglżsi hér meš eftir notušum bśnaši

žar til sķšar kv. Erna


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę hę, er svo įnęgš meš žig aš hafa skellt žér ķ žetta sport, žetta er svaka stuš :)

Toffy (IP-tala skrįš) 17.6.2008 kl. 20:54

2 identicon

Hę! Til hamingju meš bloggiš!  žś veist aš ekki veršur aftur snśiš.  Toffy plataši mig śt ķ žessa vitleysu og nś getur mašur ekki hętt.

Hvaš ertu aš gera į Norfirši, žvķ krummaskuši?  Į hśn Toffy ekki heima žarna?  Bara grķn, Neskaupstašur er skķtsęmilegur stašur.

Faršu samt varlega į kęjakinum.  Bęjó.

Himmi (IP-tala skrįš) 17.6.2008 kl. 22:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband